Khuyến khích giao tiếp và cộng tác trong team
0 người học
Cập nhật mới nhất 08/2025

Mô tả khóa học
Trong công việc, kĩ năng làm việc nhóm hiệu quả là rất cần thiết. Làm việc nhóm không chỉ nâng cao hiệu suất công việc mà còn tiết kiệm được thời gian và công sức. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng làm việc nhóm hiệu quả. Trong quá trình làm việc, một số vấn đề có thể phát sinh như: Bất đồng quan điểm giữa các thành viên; Truyền đạt không rõ ràng dẫn đến mất đoàn kết nội bộ...
Trong khóa học này, bạn sẽ học được cách giao tiếp lành mạnh và tìm ra cách thức để khắc phục các vấn đề về giao tiếp. Bạn sẽ học cách thúc đẩy sự hợp tác, và tìm ra cách sử dụng các công cụ giao tiếp một cách hiệu quả ngay cả khi bạn làm việc trong một đội nhóm ảo.
Khóa học này dành cho?
- Các giám đốc, nhà quản lý doanh nghiệp (giám đốc sản xuất, giám đốc nhân sự, quản đốc, trưởng/phó phòng), cán bộ tổ chức nhân sự muốn trau dồi và cập nhật các kiến thức mới liên quan đến việc xây dựng đội nhóm và giao tiếp có hiệu quả.
- Nhân viên muốn phát triển năng lực bản thân, tạo ra giá trị khác biệt cho công ty và thăng tiến trong công việc.
Bạn sẽ nhận được gì nếu đăng ký khóa học này?
- Giao tiếp và truyền thông hiệu quả hơn.
- Thiết lập mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và khách hàng
- Tạo động lực làm việc cho nhân viên, đồng nghiệp, khách hàng thông qua nghệ thuật lắng nghe, truyền thông hiệu quả.
Nội dung khoá học
Đánh giá của học viên
5/5
3 Đánh giá và nhận xét
100%
0%
0%
0%
0%

ĐỖ QUỐC TOẢN
11:51 04/07/2025
Bài học đơn giản, rõ ràng, dễ hiểu

Trần Thùy Linh
04:52 26/03/2023
Học viên đã không để lại nhận xét gì
Giảng viên

G-LEARNING
Chi tiết khóa học
- Bài giảng: 8
- Giờ học: 21 phút
- Hình thức: Học online mọi lúc, mọi nơi
- Phương thức: Học trên máy tính, điện thoại